PHƯỜNG KIM TÂN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “XUÂN GẮN KẾT – TẾT YÊU THƯƠNG”
Ngày 24/01/2024, Đảng uỷ - HĐND – UBND – UBMTTQVN phường Kim Tân tổ chức chương trình “Xuân gắn kết – Tết yêu thương” trao quà cho các hộ cận nghèo, hộ gia đình khó khăn đột xuất Xuân Giáp Thìn 2024

Về dự chương trình có đồng chí Nguyễn Trọng Đoan – UVBCH Đảng bộ thành phố - Bí thư Đảng uỷ phường, các đ/c lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND – UBND – UBMTTQVN, các đoàn thể phường và bà Đào Thanh Huyền – Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Lan Anh.

Nhằm chia sẻ những khó khăn của bà con Nhân dân tại địa phương, kịp thời thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho các gia đình hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại phường Kim Tân; với phương châm “Không để ai bị bỏ lại phía sau”; đồng thời góp phần chung tay tạo điều kiện giúp đỡ hộ cận nghèo, gia đình khó khăn đột xuất ổn định cuộc sống, đảm bảo mọi người, mọi người dân đều được vui Xuân, đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 vui vẻ, đầm ấm và tràn đầy niềm vui hạnh phúc.

anh tin bai

Một số hình ảnh của hoạt động

anh tin bai

Một số hình ảnh của hoạt động

anh tin bai

Một số hình ảnh của hoạt động

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Nguyên đán đang đến gần. Tại Chương trình gặp mặt, lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền địa phương và đơn vị đồng hành đã trao tặng 64 suất quà cho các hộ cận nghèo, hộ gia đình khó khăn đột xuất nhân dịp tết Giáp Thìn 2024 với trị giá gần 100 triệu đồng.

anh tin bai

Một số hình ảnh của hoạt động

Đây là hoạt động có ý nghĩ thiết thực của cấp uỷ, chính quyền phường Kim Tân trong việc thực hiện các chương trình nhân đạo từ thiện, qua đó thể hiện tấm lòng tương thân tương ái của các nhà hảo tâm và cộng đồng để giúp các hoàn cảnh khó khăn có sự động viên, khích lệ nhân dịp năm mới./.

Lương Hạnh

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1