Liên đội trường Tiểu học Lê Văn Tám với phong trào “mang hơi ấm đến vùng cao”

Liên đội trường Tiểu học Lê Văn Tám - TP Lào Cai Phát động phong trào “Mang hơi ấm đến vùng cao” diễn ra trong hai ngày 21 và 22 tháng 12 năm 2022.

Liên tiếp những ngày qua, các đợt không khí lạnh tràn về nước ta làm thời tiết trở lạnh. Đợt rét này kéo dài và rét đậm, rét hại,… lúc này ở những trường vùng cao, nhìn các bạn học sinh đến trường vô cùng đáng thương. Buổi sáng của các bạn đi học đến trường rất xa, quần áo mặc không đủ ấm, có bạn còn đi chân đất đến trường trong thời tiết giá lạnh này. Ngồi trong lớp rét run không đảm bảo sức khỏe để học tập. Cần lắm những tấm lòng chia sẻ đến với các bạn để mùa đông không lạnh nơi vùng cao khó khăn.

Thấu hiểu những khó khăn đó, liên Đội Lê Văn Tám đã phát động đến các chi đội trong nhà trường, gửi lời tới các bậc phụ huynh - mong những tấm lòng nhân ái của các thầy cô, các bậc cha mẹ, các em học sinh cùng chung tay tích cực thực hiện chương trình, ủng hộ quần áo ấm, giày tất, khăn, mũ tặng các bạn vùng cao.

Sau 02 ngày phát động chương trình “Mang hơi ấm đến vùng cao” liên Đội TH Lê Văn Tám đã tổ chức phân loại quần áo, giày, tất, khăn mũ theo độ tuổi. Số lượng đã huy động được là: 2419 chiếc áo khoác, quần áo ấm; 252 đôi tất; 155 đôi giầy; khăn, 26 chiếc mũ.

Sáng ngày 27/12/2022 chuyến xe chở “hơi ấm” xuất phát từ Trường TH Lê Văn Tám - TP Lào Cai đến Trường Tiểu học Thanh Kim thị xã Sa Pa. Chuyến xe đến nơi đúng giờ tan học, các bạn học sinh vui mừng chạy ra hối hả chuyển đồ xuống khỏi xe. Chuyến xe chở hơi ấm đã đến vùng cao trong niềm vui giữa trường trao và trường nhận - Món quà ý nghĩa là món quà đến đúng thời điểm.

Với mong muốn mang chút hơi ấm để phần nào xua tan giá lạnh nơi vùng cao khó khăn. Chương trình “Mang hơi ấm đến vùng cao” của liên Đội trường TH Lê Văn Tám - TP Lào Cai với hy vọng giúp các em vùng cao có một mùa đông ấm áp, vững bước trên con đường tới trường.

Một số hình ảnh của chương trình

anh tin bai

Niềm vui của HS Lê Văn Tám tham gia chương trình ủng hộ

anh tin bai

Học sinh phân loại, đóng túi cẩn thận

anh tin bai

Món quà ý nghĩa là món quà đến đúng thời điểm

anh tin bai

Chúc các bạn trường TH Thanh Kim có một mùa đông ấm áp, vững bước trên con đường tới trường.

Lê Thanh Hải - TH Lê Văn Tám

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1