ĐOÀN CÔNG TÁC PHƯỜNG KIM TÂN THAM QUAN, HỌC TẬP, TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM TẠI CÁC ĐƠN VỊ KẾT NGHĨA

Từ ngày 14/3 đến ngày 17/3/2024, đoàn công tác của phường Kim Tân do đồng chí Nguyễn Trọng Đoan – UVBCH Đảng bộ thành phố - Bí thư Đảng uỷ phường làm trưởng đoàn, cùng đi có các đồng chí UVBCH Đảng bộ phường, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể, lãnh đạo công an phường, cán bộ công chức phường; đã đến tham quan, học tập, trao đổi kinh nghiệm tại các đơn vị: phường Minh Tân - thành phố Yên Bái - tỉnh Yên Bái; phường Thanh Bình - thành phố Ninh Bình - tỉnh Ninh Bình và phường Vinh Tân - thành phố Vinh - tỉnh Nghệ An.

anh tin bai

Tham quan, trao đổi kinh nghiệm tại phường Minh Tân, TP Yên Bái, Yên Bái

Trong các buổi làm việc, đoàn đã được nghe lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền các đơn vị kết nghĩa báo cáo, trao đổi thông tin về tình hình, kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế - xã hội và đi thăm quan các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ trên địa bàn.v.v... Các đồng chí lãnh đạo phường Kim Tân và các đơn vị kết nghĩa đã ký kết.

anh tin bai

Tham quan, trao đổi kinh nghiệm tại phường Thanh Bình, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình

anh tin bai

Tham quan, trao đổi kinh nghiệm tại phường Thanh Bình, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình

Trong chuyến đi, nhằm tri ân các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ Quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân, Đoàn công tác đã tới dâng hương tại đền thờ Hoàng đế Quang Trung; Di tích lịch sử Khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh; di tích lịch sử cấp quốc gia đặc biệt Ngã ba Đồng Lộc; nhà lưu niệm đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai; nhà tưởng niệm Đại tướng Chu Huy Mân…

anh tin bai

Tham quan, trao đổi kinh nghiệm tại phường Vinh Tân, TP Vinh, Nghệ An

anh tin bai

Tham quan, trao đổi kinh nghiệm tại phường Vinh Tân, TP Vinh, Nghệ An

Chuyến đi học tập, trao đổi kinh nghiệm đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng tốt các thành viên trong đoàn công tác. Qua các buổi gặp gỡ, trao đổi đã giúp đoàn công tác của phườngn nắm bắt thông tin, những kinh nghiệm về phát triển KT-XH, văn hóa, đặc biệt trong phát triển du lịch... Đây sẽ là cơ sở để phường Kim Tân học tập kinh nghiệm, từ đó vận dụng tại địa phương trong thời gian tới. Đồng thời, gắn kết phát triển, tạo sự đoàn kết, giao lưu giữa phường Kim Tân với các đơn vị kết nghĩa thêm thân thiện, gắn bó./.

Lương Hạnh

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1