RA MẮT CÂU LẠC BỘ BÓNG BÀN KIM THÀNH 4 & 5

Sáng ngày 17/3/2024, UBND phường Kim Tân tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Câu lạc bộ (CLB) Bóng bàn Kim Thành 4&5 với 18 thành viên. Đến dự buổi Lễ có Đ/c Lê Văn Mạnh - Phó Chủ tịch UBND phường Kim Tân; Các đồng chí trong Chi ủy chi bộ 02 khu dân cư Kim Thành 4, Kim Thành 5, cùng các thành viên CLB đã đến dự và chúc mừng buổi lễ công bố Quyết định.

anh tin bai

Đ/c Lê Văn Mạnh - Phó Chủ tịch UBND phường Kim Tân động viên câu lạc bộ

Tại buổi Lễ công bố quyết định, Đ/c Lê Văn Mạnh - Phó Chủ tịch UBND phường Kim Tân đã chúc mừng Câu lạc bộ Bóng bàn Kim Thành 4&5. Bày tỏ niềm vui mừng trước thành công bước đầu trong công tác vận động, tổ chức thành lập Câu lạc bộ, đồng thời nhấn mạnh: Việc CLB Bóng bàn Kim Thành 4&5 đi vào hoạt động sẽ góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của phường Kim Tân ngày càng phát triển, tạo điều kiện để các thành viên trong Câu lạc bộ được tập luyện, nâng cao sức khỏe, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, giao lưu, thi đấu thể thao; giúp đỡ, động viên nhau trong cuộc sống và hỗ trợ, hợp tác với nhau trong công việc. Thực sự trở thành ngôi nhà chung cho những thành viên có cùng sở thích, đam mê môn bóng bàn.

anh tin bai

Câu lạc bộ bóng bàn Kim Thành 4&5

Việc thành lập CLB Bóng bàn sẽ góp phần cùng với việc duy trì và phát triển phong trào thể dục thể thao của địa phương và là nơi để những người yêu thích bộ môn bóng bàn có điều kiện tham gia luyện tập, trau dồi kỹ năng môn thể thao này trở thành một trong những môn thể thao mũi nhọn của phường.

Lê Mạnh

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1